logo

ก๋วยเตี๋ยวจัมโบ้ ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่น้อยกะตัวตุ่น

จำนวน Views: 3958
รูปจากWebsite http://www.littleangelaroundtheworld.com/

ก๋วยเตี๋ยว เมนูบ้านๆ ที่เหมือนจะหากินได้ทั่วไป แต่หากคุณมาที่ จังหวัดชัยภูมิ ต้องห้ามพลาดมาลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวต้มยำจัมโบ้ ที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่น้อยกะตัวตุ่น ร้านอาหารแนะนำ จังหวัดชัยภูมิ ใกล้อนุสาวรีย์เจ้าพ่อพระยาแล

ทำไมต้องมาลอง ถึง ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่น้อยกะตัวตุ่น ?

ร้านก๋วยเตี๋ยวถ้าจะพูดกันตรงๆ กินที่ไหนก็คงคล้ายๆ กัน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก มีขายกันเยอะ แต่ถึงขั้น Little Angel แนะนำ ก็ต้องมีอะไรไม่ธรรมดา เพราะวันนี้จะพาไปลิ้มลอง ก๋วยเตี๋ยวจัมโบ้ ที่เห็นแล้วต้องร้องเสียงดังๆ ว่า โอ้โห ใหญ่จัง

จากก๋วยเตี๋ยวธรรมดาๆ แต่กลับสร้างความน่าสนใจให้มุ่งหน้าไปลิ้มลองกันแบบอิ่มพุงกาง ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำที่เสิร์ฟกับไข่ต้มยางมะตูม แค่เห็นก็น้ำลายไหล ความไม่ธรรมดาและจัดว่าเป็น ไฮไลท์ของร้าน ก็ต้อง เมนู “ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำจัมโบ้ 

ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำจัมโบ้ จานใหญ่กว่าใบหน้า เส้นเยอะ (ถ้าสั่งบะหมี่ จะได้ 2 ก้อน) เครื่องแน่น รสเด็ด น้ำซุปหวานหอม

ส่วนเมนูอื่นๆ ทางร้าน ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่น้อยกะตัวตุ่น ก็มีให้เลือกมากมาย ล้วนแล้วแต่รสชาติโดนใจ ถ้าได้ลอง ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส, ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก, ก๋วยเตี๋ยวแห้ง เส้นใหญ่ เล็ก หมี่ขาว หมี่เหลือง มาม่า วุ้นเส้น มีให้เลือกหลากหลาย ถ้าไม่ชอบเส้น ก็สั่งเกาเหลามากินให้อิ่มท้องกันได้

แต่ถ้ามาแนะนำเลย ต้องลอง จัมโบ้ ชามใหญ่โตสมชื่อ สั่งชามเดียวกินได้ 2-3 คน  ชามละ 70 บาท แต่ถ้ากินน้อย อยากอร่อยแบบปกติ ก็ชามปกติ ราคา 40-50 บาท ถ้าไปชัยภูมิ ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่น้อยกะตัวตุ่น เป็น ร้านอาหารแนะนำ จังหวัดชัยภูมิ ที่ต้องไปลอง

ที่ตั้งความอร่อย : ซอย บูรพา ชัยภูมิ (ใกล้วัดชัยประสิทธิ์) และไม่ไกลจากอนุสาวรีย์เจ้าพ่อพระยาแล

เวลาเปิดร้าน : ทุกวัน 8:30 – 17:00น.

เบอร์โทร. 092 909 5164

Views: 3958

Leave a Replay

เกี่ยวกับองค์กร

สำนักงานสาธารณสุขชัยภูมิ เป็นองค์กรของกระทรวงสาธรณสุขในระดับภูมิภาค ตั้งอยู่ในตัวเมืองจังหวัดชัยภูมิ มีหน้าที่ บริหารจัดการและสนับสนุนให้เกิดงานบริการสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพ ทั้ง ด้าน ส่งเสริม ป้องกัน รักษา และฟื้นฟู 

Recent Posts

การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเภสัชกรปฏิบัติการ ตำแหน่งนักเทคนิคการแพทย์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักกายภาพบำบัดปฏิบัติการ ตำแหน่งแพทย์แผนไทยปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานเภสัชกรรมปฏิบัติงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานเวชสถิติปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน สังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ

Read More »

Follow Us

Weekly Cpho Media

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit

Scroll to Top