logo

4 ข้อดี ของการฟอกสีฟันที่บ้าน

จำนวน Views: 1734

การฟอกสีฟันขาว เป็นหนึ่งในการทำทันตกรรมประเภทหนึ่งที่หลายคนนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถใช้ในการทำฟันให้ขาวขึ้นได้ ในเวลาที่ไม่นานมาก ซึ่งในการฟอกฟันขาวนี้ สามารถทำได้ทั้งที่ศูนย์ทันตกรรมและฟอกสีฟันที่บ้าน โดยข้อดีของการทำฟอกสีฟันที่บ้านมีดังนี้

1. เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน

ในการฟอกสีฟันที่บ้านนั้น แม้ว่าจะมีระยะเวลาในการทำฟันขาวที่นานกว่าการทำฟอกสีฟันที่ศูนย์ทันตกรรม แต่ท้ายสุดแล้วก็ให้ผลลัพธ์แบบเดียวกัน คือได้ฟันขาว สวยงามแบบฟันธรรมชาติเดิมของคุณ

2. ทำได้ง่ายมาก ไม่ยุ่งยาก

หลายอาจจะคิดว่า การที่ต้องมาทำฟอกสีฟันเองอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยาก แต่จริงแล้วการฟอกสีฟันที่บ้านนั้นง่ายกว่าที่คุณคิดไว้มาก เพราะทางศูนย์ทันตกรรมจะมีการจัดเซ็ตไว้ให้สำเร็จ โดยที่คุณไม่ต้องค่อยห่วงอะไรอีกเลย

3. ไม่มีผลข้างเคียงในการทำ

เมื่อการทำฟอกฟันนั้นไม่ได้อยู่ในการทำงานของทันตแพทย์ ดังนั้นในส่วนของสารฟอกสีฟันที่คุณจะได้กลับมานั้น ปริมาณของสารจะไม่เข้มข้นเท่ากับสารที่ฟอกฟันในศูนย์ทันตกรรม แต่ก็สามารถหวังผลให้ฟันขาวได้เช่นกัน

4. ราคาไม่แพงมาก

สำหรับใครที่รู้สึกว่าราคาในการทำฟอกสีฟันที่ศูนย์ทันตกรรมนั้นค่อนข้างแพง การทำฟอกสีฟันบ้านก็จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีราคาไม่สูงมาก อีกทั้งคุณก็ยังสามารถประหยัดเวลาได้อีกมากเลยทีเดียว

Views: 1734

Leave a Replay

เกี่ยวกับองค์กร

สำนักงานสาธารณสุขชัยภูมิ เป็นองค์กรของกระทรวงสาธรณสุขในระดับภูมิภาค ตั้งอยู่ในตัวเมืองจังหวัดชัยภูมิ มีหน้าที่ บริหารจัดการและสนับสนุนให้เกิดงานบริการสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพ ทั้ง ด้าน ส่งเสริม ป้องกัน รักษา และฟื้นฟู 

Recent Posts

การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเภสัชกรปฏิบัติการ ตำแหน่งนักเทคนิคการแพทย์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักกายภาพบำบัดปฏิบัติการ ตำแหน่งแพทย์แผนไทยปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานเภสัชกรรมปฏิบัติงาน ตำแหน่งเจ้าพนักงานเวชสถิติปฏิบัติงาน และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน สังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ

Read More »

Follow Us

Weekly Cpho Media

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit

Scroll to Top