logo

4 ข้อดี ของการฟอกสีฟันที่บ้าน

จำนวน Views: 1685

การฟอกสีฟันขาว เป็นหนึ่งในการทำทันตกรรมประเภทหนึ่งที่หลายคนนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถใช้ในการทำฟันให้ขาวขึ้นได้ ในเวลาที่ไม่นานมาก ซึ่งในการฟอกฟันขาวนี้ สามารถทำได้ทั้งที่ศูนย์ทันตกรรมและฟอกสีฟันที่บ้าน โดยข้อดีของการทำฟอกสีฟันที่บ้านมีดังนี้

1. เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน

ในการฟอกสีฟันที่บ้านนั้น แม้ว่าจะมีระยะเวลาในการทำฟันขาวที่นานกว่าการทำฟอกสีฟันที่ศูนย์ทันตกรรม แต่ท้ายสุดแล้วก็ให้ผลลัพธ์แบบเดียวกัน คือได้ฟันขาว สวยงามแบบฟันธรรมชาติเดิมของคุณ

2. ทำได้ง่ายมาก ไม่ยุ่งยาก

หลายอาจจะคิดว่า การที่ต้องมาทำฟอกสีฟันเองอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยาก แต่จริงแล้วการฟอกสีฟันที่บ้านนั้นง่ายกว่าที่คุณคิดไว้มาก เพราะทางศูนย์ทันตกรรมจะมีการจัดเซ็ตไว้ให้สำเร็จ โดยที่คุณไม่ต้องค่อยห่วงอะไรอีกเลย

3. ไม่มีผลข้างเคียงในการทำ

เมื่อการทำฟอกฟันนั้นไม่ได้อยู่ในการทำงานของทันตแพทย์ ดังนั้นในส่วนของสารฟอกสีฟันที่คุณจะได้กลับมานั้น ปริมาณของสารจะไม่เข้มข้นเท่ากับสารที่ฟอกฟันในศูนย์ทันตกรรม แต่ก็สามารถหวังผลให้ฟันขาวได้เช่นกัน

4. ราคาไม่แพงมาก

สำหรับใครที่รู้สึกว่าราคาในการทำฟอกสีฟันที่ศูนย์ทันตกรรมนั้นค่อนข้างแพง การทำฟอกสีฟันบ้านก็จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีราคาไม่สูงมาก อีกทั้งคุณก็ยังสามารถประหยัดเวลาได้อีกมากเลยทีเดียว

Views: 1685

Leave a Replay

เกี่ยวกับองค์กร

สำนักงานสาธารณสุขชัยภูมิ เป็นองค์กรของกระทรวงสาธรณสุขในระดับภูมิภาค ตั้งอยู่ในตัวเมืองจังหวัดชัยภูมิ มีหน้าที่ บริหารจัดการและสนับสนุนให้เกิดงานบริการสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพ ทั้ง ด้าน ส่งเสริม ป้องกัน รักษา และฟื้นฟู 

Recent Posts

Follow Us

Weekly Cpho Media

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit

Scroll to Top