logo

โครงการประชุมวิชาการ เรื่อง DIGITAL PHARM 4.0 10 พฤศจิกายน 2562 ศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

จำนวน Views: 1323
https://ccpe.pharmacycouncil.org/index.php?option=seminar_detail&subpage=seminar_detail&id=2335

ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆอย่างมากมายในหลากหลายธุรกิจ การใช้เทคโนโลยีได้ทวีมากขึ้นและส่งผลกระทบทั้งในด้านบวกและด้านลบอย่างมาก จนทำให้ผู้ที่ไม่สามารถปรับตัวไม่อาจจะอยู่ได้ ในแวดวงสุขภาพก็เช่นกัน มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้อย่างกว้างขวาง บริบทที่เรียนรู้ในเทคโนโลยีเดิม ๆ ไม่อาจจะใช้ได้อีกต่อไปดังนั้นการเรียนรู้ในวิชาชีพเภสัชกรรมจึงมีความสำคัญอย่างมากที่จะเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงนี้
ผลกระทบที่เกิดขึ้นกว้างขวางในทุกมิติ และกระทบต่องานเภสัชกรรมทุกๆสาขาวิชาชีพ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านอุตสาหกรรม การผลิต การวิเคราะห์วิจัย ตรวจสอบ การบริบาล การตลาด การจ่ายยา และอื่นๆ การเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้เกิดการปรับตัว แต่ยังเป็นการทำให้วิชาชีพมีความชัดเจนได้รับการยอมรับในสังคม เพราะมิเช่นนั้นแล้วงานเภสัชกรรมอาจจะถูกกระแสการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีทำลายไปอย่างน่าเสียดาย

Views: 1323

Leave a Replay

เกี่ยวกับองค์กร

สำนักงานสาธารณสุขชัยภูมิ เป็นองค์กรของกระทรวงสาธรณสุขในระดับภูมิภาค ตั้งอยู่ในตัวเมืองจังหวัดชัยภูมิ มีหน้าที่ บริหารจัดการและสนับสนุนให้เกิดงานบริการสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพ ทั้ง ด้าน ส่งเสริม ป้องกัน รักษา และฟื้นฟู 

Recent Posts

Follow Us

Weekly Cpho Media

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit

Scroll to Top