logo

อสมชัยภูมิคิดนวัตกรรมผู้ป่วยติดเตียง

จำนวน Views: 131

Page Builder คืออะไร? – ถ้าใครที่เข้ามาใช้งาน WordPress แรกๆ พอเห็นหน้าตาของ editor แบบดั้งเดิมจะรู้สึกว่ามันทำหน้าที่คล้ายกับเวลาเราใช้งานโปรแกรม Microsoft Word ใช้ไหมครับ คือมีเมนูบาร์ด้านบน และกล่องสีขาวให้พิมพ์เนื้อหาที่ด้านล่าง ถ้าอยากจะปรับหนาเอียง จัดรูปแบบตัวอักษรอะไรก็ปรับที่เมนูด้านบนได้ปรกติ แต่โลกของเว็บไซต์ทุกวันนี้การเขียนเนื้อหาแบบเดิมๆ ก็ไม่อาจจะมัดใจคนอ่านได้ ไหนจะหน้าตาเป็นหนังสือไม่มีความน่าสนใจ ไหนจะเนื้อหาที่เขียนวกไปวนมาอีก

ที่จริงแล้วผมก็ไม่ได้สนใจตัว plugin ประเภทนี้เท่าไหร่หรอกครับ เพราะตัวเองก็เป็นคนเขียน code ในการจัดรูปแบบเป็นอยู่แล้ว และบางงานที่ทำขึ้นให้ลูกค้าก็สร้างเมนูลัดในการจัดรูปแบบสำเร็จให้ด้วย แต่มานั่งคิดไปคิดมาตัวเองจะมาเสียเวลานั่งเขียนส่วนนั้นไปทำไม อีกอย่างลง plugin ให้ลูกค้าใช้ไปเลยก็จะสะดวกกับลูกค้ากว่าด้วยเพราะสามารถลาก-วางทุกสิ่งอย่างได้ด้วยตัวเอง เลยนั่งทดสอบหา plugin สักตัวที่สามารถใช้งานได้ดี และใช้งานง่ายให้ลูกค้า พร้อมทั้งต้องเป็นของฟรีเพื่อลดต้นทุนด้วย

f(x) builder

Views: 131

Leave a Replay

เกี่ยวกับองค์กร

สำนักงานสาธารณสุขชัยภูมิ เป็นองค์กรของกระทรวงสาธรณสุขในระดับภูมิภาค ตั้งอยู่ในตัวเมืองจังหวัดชัยภูมิ มีหน้าที่ บริหารจัดการและสนับสนุนให้เกิดงานบริการสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพ ทั้ง ด้าน ส่งเสริม ป้องกัน รักษา และฟื้นฟู 

Recent Posts

ประกาศจังหวัดชัยภูมิ เรื่อง ประกวดราคาซื้อเครื่องเอกซเรย์ฟลูโอโรสโคปเคลื่อนที่ แบบซีอาร์ม กำลังไม่น้อยกว่า ๒.๒ kW ชุดรับภาพชนิดแฟลตพาแนล โรงพยาบาลหนองบัวแดง ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ๑ เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) (ระหว่างวันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๖๗ ถึงวันที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๖๗)

Read More »

ประกาศจังหวัดชัยภูมิ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเครื่องวัดความดันลูกตาแบบไม่สัมผัสกระจกตา โรงพยาบาลเนินสง่า ตำบลหนองฉิม อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ ๑ เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

Read More »

Follow Us

Weekly Cpho Media

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit

Scroll to Top